Khó khăn của công ty bảo vệ trong mùa corona

Corona hiện nay đang làm điêu đứng kinh tế toàn cầu. Các công ty nhỏ và trung bắt đầu đầu phá sản. Hàng ngàn công nhân thất nghiệp. Với một số công văn mới được ban hành cho 2 trung tâm kinh kinh tế lớn nhất nước nhà.

Theo đó Hà Nội và Hồ Chí Minh ẽ đóng toàn bộ các khu vui chơi giải trí và trung tâm du lịch. Người dân được yêu cầu ở trong nhà nhiều nhất có thể. Đường phố thưa người, dịch vụ đóng cửa. Một số cửa hàng cũng đã treo biển sang nhượng. Kinh tế trì trệ, phát triển một cách chậm chạp. Tình hình chung của cả nước và thế giới. Những công ty bảo vệ vệ cũng gặp tình trạng khó khăn không kém.

Được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng của các công ty và các loại hình giải trí khác. Vì thế những công ty bảo vệ cũng gặp tình trạng điêu đứng như các công ty khác hiện nay.

Ngoài ra, sự bùng phát mạnh của tình hình dịch bệnh hiện nay. Một số nhân sự cũng xin được nghỉ làm không lương. Để trở về quê, đảm bảo sức khỏe cho gia đình và bản thân. Khách hàng bắt đầu thanh lý hợp đồng vì chính họ cũng đóng cửa. Nhiều người nổi tiếng cũng tạm thời cắt hợp đồng. Vòi chính họ cũng không có nhu cầu đi ra ngoài.

Tuy nhiên với công ty bảo vệ Long Hải của chúng tôi, các khách hàng dàn trải đều ở các dịch vụ khác nhau.

Ví dụ các trung tâm thương mại bán nhu yếu phẩm, các công ty lớn hoặc các khu công nghiệp.

Tuy có một số công ty đóng cửa. Nhưng vì để đảm bảo an toàn cho tài sản. Họ vẫn duy trì hợp đồng, thậm chí tăng thêm nhân viên bảo vệ để an toàn hơn.
Vì vậy, tuy mùa dịch Corona. Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ bị giảm sút. Nhưng công ty bảo vệ Long Hải vẫn duy trì hoạt động. Và vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cho khách hàng an toàn trong mùa dịch. Và đảm bảo an toàn trong quá trình cung cấp dịch vụ trong mùa dịch này