Vì sao quý khách hàng nên chọn dịch vụ Bảo vệ Long Hải?

Công ty Cổ Phần Bảo Vệ Long Hải là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập ngày 06/12/1995. Với các chuyên gia an ninh kinh nghiệm trên 20 năm và đối tác liên doanh là Công ty Securitas Holding AB của Thụy  Điển 

Bảo vệ nhà máy
Dịch vụ đa dạng

Công ty Cổ Phần Bảo vệ Long Hải có đa dạng dịch vụ. Có thể đáp ứng tối đa nhu nhu cầu của quý khách hàng khi tìm đến công ty chúng tôi. 

Ngoài những dịch vụ cơ bản như: Điều hành bãi giữ xe, bảo vệ vệ tòa nhà, bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, bảo vệ văn phòng công ty, cửa hàng, bảo vệ quán bar… Chúng tôi còn có các dịch vụ mở rộng như: bảo vệ yếu nhân, vận chuyển phản ứng nhanh… Chỉ cần khách hàng nói lên mong muốn của mình. Công ty chúng tôi sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách

Nhân sự công ty Bảo vệ Long Hải được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên được đào tạo, chuyên nghiệp, trách nhiệm và nhiệt tình. Công ty Bảo Vệ Long Hải chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn nhất. Từ các phẩm chất tốt đẹp của của đội ngũ cán bộ và nhân viên. Quý khách hàng sẽ nhận được sự chu đáo, nhiệt thành tận tụy từ dịch vụ của chúng tôi. Phong cách lịch lãm, thái độ nhã nhặn, phục vụ chu đáo là những gì nhân sự của công ty chúng tôi được đào tạo.

Là 1 công ty có dày dạng kinh nghiệm trong ngành.

Hơn 20 năm kinh nghiệm, là một công ty dịch vụ bảo vệ đầu tiên được cấp chứng nhận ISO. Là 1 công ty đã đạt được những thành tựu trong suốt quá trình phục vụ khách hàng của mình.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn được sự tin tưởng của các khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu bất kỳ về việc bảo vệ thân nhân, tài sản và vận chuyển tài sản giá trị. 

Công ty Bảo vệ Long Hải hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.