8 lý do lựa chọn dịch vụ bảo vệ Long Hải

Bảo vệ nhà máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tuy vậy để lựa chọn đúng đối tác không phải là điều đơn giản. Công việc bảo vệ gắn liền công tác an ninh do vậy nếu lựa chọn sai sẽ rất nguy hiểm.

Bảo vệ Long Hải là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với lịch sử phát triển và uy tín trong ngành, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi 8 lý do:

Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tất cả nhân viên vệ sỹ của Bảo vệ Long Hải đều được đào tạo đầy đủ các kỷ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp. Ngoài nghiệp vụ, chúng tôi còn đào tạo nhân viên về đạo đức và văn hóa ứng xử. Do vậy nhân viên của Long Hải Securitas luôn sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhiệm vụ nào từ bảo vệ mục tiêu đến các dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên cơ động cao do vậy có thể cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu. Ngoài ra đây là lực lượng bổ sung và giám sát hoạt động an ninh cực kỳ tinh nhuệ và linh động.

dịch vụ bảo vệ

Trách nhiệm cao trong làm việc

Chính bởi đã được đào tạo bài bản mà nhân viên của Bảo vệ Long Hải luôn ý thức được mục tiêu, ý nghĩa công việc của mình. Nhờ điều đó mà bất kỳ vệ sỹ nào cũng có tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao trong công việc. Đảm bảo tính chính xác, tập trung cao độ trong việc bảo vệ tài sản, an ninh của khách hàng.

Điều này chính là cốt lõi trong việc phát triển dịch vụ của Long Hải Đây cũng là lý do Long Hải được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn trong thời gian qua.

Giấy phép, thông tin rỏ ràng

Bởi tính chất an ninh của ngành nghề mà bắt buộc các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này phải được cơ quan ban ngành cấp phép hoạt động.

Trong lĩnh vực bảo vệ thì việc cấp phép không hoàn toàn đơn giản vì được quản lý chặt chẻ bởi các quy định của pháp luật. Ngoài việc đảm bảo nguồn vốn, người đứng đầu tốt nghiệp đại học Luật thì phải có chứng chỉ đảm bảo an ninh trật tự do PC64 cấp. Chính điều này là minh chứng cụ thể và rỏ ràng cho sự tin cậy của công ty chúng tôi.

Bảo vệ Long Hải có giấy phép, thông tin địa chỉ rỏ ràng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ LONG HẢI

MST: 0311793217

Địa chỉ: 162/40 Đường số 10, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Số điện thoại: 028.6257.7477

Uy tín

Dịch vụ bảo vệ

Hơn 15 năm hoạt động trong ngành nghề và cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc đã khẳng định được uy tín của Long Hải Securitas.

Đây không phải là điều tự bản thân chúng tôi phát biểu mà từ những phản hồi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có thể xem thêm tại đây.

Chu đáo

Với tất cả các nhiệm vụ được giao, nhân viên của Bảo vệ Long Hải luôn cần thận, chu đáo trong thực hiện. Chúng tôi luôn đảm bảo quy trình thực hiện.

  • Luôn kiểm tra mục tiêu cẩn thận trước khi nhận nhiệm vụ
  • Tập trung, tỉ mỉ thực thi công việc.
  • Thường xuyên giám sát mục tiêu.
  • Kiểm tra mục tiêu và bàn giao công việc đầy đủ khi giao ca.

Tận tâm phục vụ

Không chỉ thực hiện theo các điều khoản cam kết, trong phạm vi và khả năng của mình vệ sỹ của bảo vệ Long Hải luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng.

Luôn luôn lắng nghe và cầu thị những phản hồi của khách hàng để có thể điều chỉnh và nâng cao dịch vụ của chính mình.

Có đội ngũ hỗ trợ, quản lý để xử lý bất kỳ tình huống nào khách hàng yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

Chi phí hợp lý

Chi phí là vấn đề rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi với bất kỳ dịch vụ nào ngoài việc cung cấp dịch vụ chất lượng thì chi phí phải phù hợp mới có thể cùng nhau hợp tác.

Tại Bảo vệ Long Hải, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo vệ hiện có trên thị trường với chi phí hợp lý, tiết kiệm so với nhiều đối tác khác trong khu vực.

Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể bao gồm loại hình, số lượng nhân sự, mức độ công việc,… mà sẽ có báo giá cụ thể. Tuy nhiên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi Long Hải Securitas cam kết mang đến dịch vụ tốt – giá hợp lý.

Các thỏa thuận minh bạch, rỏ ràng

Không chỉ với nhiều lợi ích trên, chúng tôi còn cung cấp các thỏa thuận dịch vụ một cách minh bạch, rỏ ràng với khách hàng. Minh bạch luôn là điều cần thiết và cần được chú trọng cao nhất trong nghề nghiệp của chúng tôi. Chúng vì vậy, mọi hoạt động của Long Hải luôn minh bạch, rỏ ràng. Đầu tiên là những điều khoản, thỏa thuận và các cam kết với khách hàng.

Với những lý do trên, Long Hải luôn tự hào mang đến quý khách dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ với hotline để được tư vấn miễn phí.