Bảo vệ quận 3

Quận 3 là một trong những quận đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày lịch sử lâu dài quận 3 đã trở thành một trung tâm kinh tế lớn. Với những trường đại học lớn được xây dựng tại trung tâm quận. Và các cao ốc, tòa nhà cao tầng cũng được đầu tư cho khu vực này. Nhiều tụ điểm giải trí lớn được đầu tư xây dựng tại quận 3. Các nhà hàng, quán bar, karaoke, các quán nhậu và các tụ điểm khác có mật độ dày so với các quận khác cũng vì thế nhu cầu bảo vệ tại quận 3 rất lớn.

dịch vụ bảo vệ

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng trên địa bàn, công ty bảo vệ long hải cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 3 chuyên nghiệp. Hoạt động hơn 15 năm trong nghề và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm về uy tín, chúng tôi cam kết mang đến quý khách dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tính mạng con người và tài sản khu vực được bảo vệ. Ngoài ra chúng tôi còn kết hợp để đảm bảo an toàn chung, kết hợp trong các công tác phòng cháy chữ cháy trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.

Tại Bảo vệ Long Hải, nhân viên của chúng tôi không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao mà còn được sàng lọc đạo đức, đào tạo văn hóa ứng xử. Do vậy phù hợp với tất cả các loại hình công ty, khu vực thiết yếu hiện nay. Với sự chân thành và cầu thị chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe phản hồi từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện thêm dịch vụ của mình.

Tùy thuộc và nhu cầu cụ thể của khách hàng mà chúng tôi sẽ bố trí đội ngũ nhân sự và số lượng nhân sự phù hợp để đảm bảo an ninh và công việc được thuận lợi nhất.

Vì sao lựa chọn Bảo vệ Long Hải bảo vệ tại Quận 3

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh gia cao bởi

  • Đội ngũ nhân viên bảo vệ có trách nhiệm cao
  • Quản lý, giám sát, báo cáo hoạt động đầy đủ, chi tiết. Thực hiện nghiêm túc các nội dung cam kết với khách hàng.
  • Có đội hỗ trợ lưu động khi có yêu cầu bức thiết, cấp tốc của khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị và kiến thức giúp vệ sĩ hoạt động tốt.
  • Thay đổi ngay nhân viên nếu có phản hồi không tốt về tác phong, văn hóa ứng xử.

Các dịch vụ bảo vệ tại quận 3

Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại hình bảo vệ tại quận 3 như bảo vệ nhà hàng khách sạn, bảo vệ công ty, bảo vệ ngân hàng, bệnh viện và rất nhiều mục tiêu khác.

Bảo vệ tài sản

Đây là dịch vụ cơ bản và thiết yếu nhất của các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay trên địa bàn quận 3. Thông thường tùy thuộc quy mô và tổ chức mà mỗi công ty, doanh nghiệp hoặc cơ quan cần đến nhân viên bảo vệ tài sản của công ty và khách hàng đến giao dịch. Tại Long Hải Scuritas chúng tôi thường xuyên cung cấp bảo vệ cho các công ty trên địa bàn đặc biệt là các quán cafe, quán ăn, nhà hàng hay khách sạn.

Bảo vệ sự kiện lễ hội

Trên địa bàn quận 3 thường diễn ra các sự kiện lớn như nhạc hội, lễ chùa hay các đại hội gặp mặt, đại hội thường niên… Với các sự kiện có đông người tham gia ngoài yếu tố an ninh thì đảm bảo công tác phòng chống cháy nổ cũng cần được chú ý. Bảo vệ Long Hải có nhiều năm kinh nghiệm tham gia bảo vệ các sự kiện này nên nắm bắt rỏ được các tình huống và khoanh vùng được khu vực trọng yếu cầu quan tâm. Đó chính là điểm mạnh và sự khác biệt của chúng tôi với nhiều đơn vị trong ngành khác.

Bảo vệ yếu nhân

bảo vệ yếu nhân

Là một quận trung tâm của thành phố nên tập trung rất nhiều giới tinh hoa của đất Việt. Chính vì điều đó mà dịch vụ bảo vệ yếu nhân của chúng tôi được khách hàng quan tâm nhiều trong thời gian vừa qua ở quận 3. Bởi tính đặc thù với dịch vụ này, chúng tôi cam kết cung cấp nhân sự chất lượng cao với ít nhất 03 năm kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên nghiệp và có ngoại hình tốt phù hợp với yêu cầu.

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa, tiền bạc

Không chỉ là nơi tập trung của các yếu nhân mà đây cung là một trong những trung tâm tài chính của thành phố. Do vậy nhu cầu bảo vệ vận chuyển các hàng hóa đặc biệt, vận chuyển tiền là rất cao. Để đảm bảo an toàn, bảo vệ long hải cung cấp nhân sự bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng khi có yêu cầu. Chúng tôi có đội ngũ vệ sĩ được đào tạo võ thuật, nghiệp vụ cao rất phù hợp với việc bảo vệ an ninh trong quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn thuê bảo vệ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khác có thể liên hệ với hotline để được giải đáp, tư vấn miễn phí.